VNPT Bắc Ninh thông báo

1. Thay đổi cách tra cứu bản kê cước tổng hợp, chi tiết thuê bao di động trả sau:

 Kể từ ngày 01/06/2013: Viễn thông Bắc Ninh dừng việc tra cứu bản kê cước chi tiết thuê bao di động Vinaphone tại địa chỉ Website: http://bacninh.vnpt.vn (tên miền chính thức hoặc tên miền phụ http://vnptbacninh.com.vn), Quý khách hàng thực hiện tra cứu tại địa chỉ Website mới:   http://billing.vinaphone.com.vn  hoặc đến Điểm giao dịch gần nhất đăng ký nhận bản kê cước qua Email.

Các bước thực hiện việc tra cứu bản kê cước chi tiết thuê bao di động Vinaphone trả sau:

-  Bước 1: Truy cập Website:   http://billing.vinaphone.com.vn

-  Bước 2:

+  Nếu số điện thoại Vinaphone trả sau bạn sử dụng chưa đăng ký thành viên của VinaPortal thực hiện đăng ký thành viên theo hướng dẫn tại Website.

+  Nếu số điện thoại Vinaphone trả sau bạn sử dụng đã là thành viên của VinaPortal,  thực hiện đăng nhập bằng user (số điện thoại) và mật khẩu của bạn. Trong quá trình đăng nhập Hệ thống sẽ gửi lại điện thoại bạn một mã xác thực, bạn phải gõ mã xác thực này vào mới đăng nhập được (chú ý phân biệt chữ “Hoa” và chữ “thường”).

+  Thực hiện tra cứu cước các tháng bạn đã sử dụng.

 

2.      Thay đổi địa chỉ truy cập Website Viễn thông Bắc Ninh:

Kể từ ngày 01/5/2013: Viễn thông Bắc Ninh thay đổi tên miền truy cập Website cụ thể như sau:

- Tên miền chính thức: http://bacninh.vnpt.vn

 

 

3.      Các đầu số hỗ trợ khách hàng: (Miễn phí cước cuộc gọi từ số Điện thoại cố định, VinaPhone).

 

- Báo hỏng các dịch vụ Điện thoại, Internet, MyTV của Viễn thông Bắc Ninh: gọi 119 (gọi từ di động 0222 119).

- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn, hỗ trợ dịch vụ:  gọi 800126 (gọi từ di động 0222 800126).

- Tư vấn dịch vụ MyTV: 18001255 (gọi từ di động 0222 8001255).

- Tư vấn dịch vụ điện thoại di động VinaPhone: 18001091.

         Trường hợp có vướng mắc, cần thêm thông tin Quý Khách hàng gọi 1080 (0222 1080)

hoặc liên hệ các Điểm giao dịch của Viễn thông Bắc Ninh.

VIỄN THÔNG BẮC NINH HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG