Cảnh giác với tổng đài mạo danh VNPT lừa đảo khách hàng
Theo
thông tin phản ánh từ các khách hàng, cán bộ - CNV Viễn thông Bắc Ninh trong
các ngày qua với thông tin: Nhận được số máy lạ: “Gọi đến thuê bao và phát thông
báo nhắc nợ cước qua băng ghi âm với nội dung: Đây là tổng đài VNPT, thuê bao
đang nợ tiền cước với số tiền lớn (từ 7 đến 9 triệu đồng), dọa sẽ cắt liên lạc
sau 2 giờ nếu không nộp tiền cước và yêu cầu khách hàng bấm số “0” hoặc số “9”
gặp điện thoại viên để được giải đáp thắc mắc”
Đây là hiện tượng lừa đảo nhắc nợ cước VTT lặp lại, diễn ra cao điểm vào
đầu năm 2014.
Để bảo vệ lợi ích khách hàng, VNPT Bắc
Ninh khuyến cáo khách hàng: Hiện nay, VNPT Bắc Ninh không áp dụng hình thức nhắc
nợ tự động tới khách hàng qua hộp thư ghi âm tự động nào như trên.
Các vấn đề giải đáp
liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của VNPT Bắc Ninh, khách hàng chỉ liên hệ
qua tổng đài 800126. VNPT Bắc Ninh mong muốn sự hợp tác từ phía khách hàng
trong việc truyền thông tới những người thân quen để cảnh giác với hành vi giả mạo
nói trên nhằm tránh những thiệt hại không đáng có.
Nếu khách hàng
phát hiện trường hợp mạo danh VNPT để lừa đảo, xin vui lòng báo ngay thông
tin về Tổng đài CSKH của VNPT Bắc Ninh 800126 để phối hợp xử lý.