Giới thiệu
1.
Khái quát dịch vụ Tổng đài di động - MEG
Trước kia, các doanh nghiệp
phải sử dụng các hệ thống phần cứng Tổng đài cố định để phục vụ cho các dịch vụ
thoại cơ bản như chuyển tiếp, mở rộng số lẻ, liên lạc nội bộ - đơn giản là vì
họ cũng không có một sự lựa chọn nào khác. Hiện nay, với các doanh nghiệp nhỏ,
việc sở hữu Tổng đài cố định với chi phí lắp đặt cao, bảo trì phức tạp sẽ là
không thực dụng. Với Tổng đài cố định truyền thống, những công việc đơn giản
như thêm, bớt, thay đổi đường dây luôn đòi hỏi phải thuê kỹ thuật viên có hiểu
biết, có vật tư, công cụ để thực hiện. Chưa kể tới việc các doanh nghiệp nhỏ ở
Việt Nam
lại hay phải thay đổi văn phòng. Tổng đài cố định lại chỉ được thiết kế cho văn
phòng trung tâm, do đó, nó không thể áp dụng triển khai được cho các đối tượng
sử dụng phân tán, di động.
Trong khi đó, ngược lại thì
Tổng đài di động - MEG lại sử dụng ngay nền tảng là các mạng di động hiện có để
cung cấp các chức năng của một Tổng đài di động - cắt giảm được chi phí đầu tư
phần cứng, chi phí lắp đặt. Với bản chất nền tảng là hệ thống di động, không bị
giới hạn về vị trí và không gian, MEG hoàn toàn áp dụng được cho tất cả các đối
tượng phân tán và di động.
MEG cho phép doanh nghiệp cắt giảm chi
phí đầu tư phần cứng, luôn sẵn sàng cho các ứng dụng thoại và ngoài ra, cung
cấp rất nhiều các chức năng quản lý nâng cao phục vụ cho doanh nghiệp. MEG sẽ
đem lại cho doanh nghiệp những giá trị:
-
Một hệ thống thực sự mạnh so với hệ thống Tổng đài di động
truyền thống.
-
Một hệ thống phủ toàn bộ văn phòng trung tâm và cả những đối
tượng phân tán và di động.
-
Không chi phí đầu tư, không chi phí bảo trì hệ thống.
-
Hệ thống luôn luôn sẵn sàng, không tắc nghẽn.
-
Quản lý chi phí và quản lý sử dụng.